image banner
13 thí sinh tham gia Hội thi Tuyên truyền viên giỏi huyện Chợ Mới năm 2024
Lượt xem: 18

Ngày 26/8/2024, Hội Nông dân huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội thi "Tuyên truyền viên giỏi" năm 2024. Tham gia đua tài tại hội thi có 13 thí sinh là chủ tịch, phó chủ tịch, chi hội trưởng nông dân và 91 cán bộ, hội viên nông dân của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia phụ hoạ cho các phần thi của các thí sinh tham gia dự thi.

 

Các thí sinh tham gia hội thi nhận cờ lưu niệm của Ban Tổ chức

 

Các thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: Kỹ năng thuyết trình, Kiến thức, Năng khiếu. Nội dung tập trung vào các chủ đề: Nông dân học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; xây dựng nông thôn mới, giữ gìn trật tự và đấu tranh bài trừ các tệ nạn xã hội ở nông thôn; khai thác, sử dụng tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường nông thôn và thích ứng với biến đổi khí hậu; vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân cơ sở trong phát triển nông nghiệp, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phát động,…

 

anh tin bai

Phần thi Năng khiếu của các thí sinh

 

Hội thi đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo và cổ vũ của cấp uỷ đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể và toàn thể cán bộ, hội viên nông dân trong toàn huyện. Qua Hội thi đã góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền miệng của cán bộ Hội, báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp cơ sở trong việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt các chính sách về nông dân, nông nghiệp, nông thôn. Cùng với đó tạo sân chơi cho cán bộ Hội cơ sở được giao lưu học hỏi, nâng cao trình độ trong công tác tuyên truyền, tạo không khí phấn khởi, giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc, đồng thời tạo sự lan toả sâu rộng trên các kênh thông tin tuyên truyền thông qua hình thức sân khấu hoá.

 

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải nhất cho 01 thí sinh xã Cao Kỳ và 02 giải nhì cho thí sinh xã Như Cố và Quảng Chu

 

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho thí sinh Hoàng Thị Xanh xã Cao Kỳ; 02 giải nhì cho thí sinh Lường Thị Thiêm xã Như Cố và thí sính Nguyễn Thị Bời xã Quảng Chu; 02 giải ba cho thí sinh Dương Thị Nguyệt xã Nông Hạ và thí sinh Hoàng Thị Tuyết thị trấn Đồng Tâm; 08 giải khuyến khích cho các đơn vị còn lại. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao 01 giải thí sinh có phần thi Kỹ năng thuyết trình xuất sắc nhất và 01 giải cho thí sinh có phần thi Năng khiếu điểm cao nhất./.

Lành Thị Hải - Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Chợ Mới

1 2 3 4 5  ... 

***********************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH BẮC KẠN: http://hoinongdantinhbackan.org.vn

Địa chỉ: Tổ 9, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Giấy phép hoạt động: Số 77/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Kạn cấp ngày 13/10/2023.

Trưởng Ban Biên tập: Đ/c Ngô Thị Hoanh - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn.

Điện thoại: 0209.3870.577

Email: bantuyenhuanhndbk@gmail.com

*Ghi rõ nguồn: Cổng Thông tin điện tử Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn hoặc 

"hoinongdantinhbackan.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.

image banner
 QR Code Website Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn