image banner
120 cán bộ Hội Nông dân thành phố Bắc Kạn được tập huấn nghiệp vụ công tác Hội và phong trào nông dân năm 2024
Lượt xem: 25

Từ ngày 22-23/8/2024 tại hội trường Trung tâm Chính trị thành phố, Hội Nông dân thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Hội và phong trào nông dân năm 2024 cho cán bộ Hội các cấp trên địa bàn thành phố.

 

anh tin bai

Các học viên tham gia tập huấn tại hội nghị

 

Dự hội nghị có đồng chí Phạm Thị Sinh - Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Bắc Kạn cùng 120 đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch Hội Nông dân cơ sở và chi hội trưởng, chi hội phó Chi hội nông dân trên địa bàn.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Thị Sinh - Chủ tịch Hội Nông dân thành phố đề nghị các đại biểu nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham dự đầy đủ các buổi học để tiếp thu các nội dung chuyên đề được báo cáo viên trình bày. Đồng thời thẳng thắn trao đổi những vấn đề chưa rõ, những hạn chế bất cập trong hoạt động thực tiễn tại đơn vị, địa phương mình để cùng thảo luận thống nhất biện pháp khắc phục, đưa ra phương hướng thực hiện trong thời gian tới được tốt hơn.

 

Đ/c Phạm Thị Sinh - Chủ tịch Hội Nông dân thành phố khai mạc Hội nghị

 

Tại Hội nghị, các báo cáo viên đã truyền đạt các nội dung như: Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chỉ thị, nghị quyết của Hội Nông dân các cấp; các văn bản liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn; Kết luận 61-KL/TW ngày 03/12/2009 của Ban Bí thư Trung ương về Đề án "Nâng cao vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân Việt Nam trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và xây dựng giai cấp nông dân Việt Nam giai đoạn 2010 - 2020"; Quyết định 516/QĐ ngày 01/4/2021 về tiếp tục thực hiện Quyết định 673/QĐ-TTg ngày 10/5/2011 của Thủ tướng Chính phủ; Nghị quyết số 29-NQ/TU ngày 25/10/2022 của BTV Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển thành phố Bắc kạn đến năm 2030 và tầm nhìn 2045; Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028; Hướng dẫn thành lập các mô hình kinh tế tập thể, sản xuất theo chuỗi giá trị sản phẩm; Đề án "Mỗi xã, phường một sản phẩm" tỉnh Bắc Kạn giai đoạn 2021 - 2025.

Cùng với đó các đại biểu tập trung trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực để khắc phục khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác Hội và phong trào nông dân tại đơn vị, địa phương...

Sau Hội nghị tập huấn đội ngũ cán bộ Hội Nông dân các cấp trên địa bàn thành phố được nâng cao kiến thức, nhất là về nghiệp vụ công tác Hội, từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Hội đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương./.

Dương Cử - Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn

1 2 3 4 5  ... 

***********************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH BẮC KẠN: http://hoinongdantinhbackan.org.vn

Địa chỉ: Tổ 9, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Giấy phép hoạt động: Số 77/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Kạn cấp ngày 13/10/2023.

Trưởng Ban Biên tập: Đ/c Ngô Thị Hoanh - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn.

Điện thoại: 0209.3870.577

Email: bantuyenhuanhndbk@gmail.com

*Ghi rõ nguồn: Cổng Thông tin điện tử Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn hoặc 

"hoinongdantinhbackan.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.

image banner
 QR Code Website Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn