image banner
Hội Nông dân xã Cốc Đán phối hợp tổ chức Hội thi nấu ăn nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2024
Lượt xem: 40

Vừa qua, Hội Nông dân xã Cốc Đán, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn phối hợp với UBND, Công đoàn, Uỷ ban MTTQ, Hội LHPN, Đoàn Thanh niên, Hội CCB xã tổ chức Hội thi nấu ăn với Chủ đề “Mâm cơm hạnh phúc” nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2024 với sự tham gia của 06 Đội thi của 06 đơn vị trên.

 

Hội thi diễn ra trong 01 ngày, các Đội tham gia dự thi đã trình bày nhiều món ăn phong phú, đa dạng và bắt mắt, các món ăn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và an toàn thực phẩm.

 

Mâm cơm dự thi của Đội Hội Nông dân xã

 

Ban giám khảo Hội thi đã đánh giá, nhận xét các Đội tham gia đều mang đến Hội thi những mâm cơm mang đậm bữa ăn gia đình cùng các món ăn đảm bảo tiêu chí tiết kiệm, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, trình bày đẹp và phong phú, đồng thời cũng thể hiện được tình yêu thương ấm áp qua từng món ăn, nói lên vai trò, ý nghĩa vô cùng quan trọng của gia đình.  

 

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải cho 06 Đội thi

 

Thông qua Hội thi nhằm góp phần tuyên truyền nội dung, ý nghĩa của Ngày Gia đình Việt Nam, đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục, xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”. Hội thi là dịp để các đội thi có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ cho nhau kinh nghiệm để làm ra những món ăn ngon và nâng cao tình đoàn kết giữa các đơn vị; đồng thời, hiểu và trân trọng ý nghĩa của bữa cơm gia đình. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các đội dự thi./.

Đồng Thị Diễm - Chủ tịch Hội Nông dân xã Cốc Đán

 

1 2 3 4 

***********************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH BẮC KẠN: http://hoinongdantinhbackan.org.vn

Địa chỉ: Tổ 9, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Giấy phép hoạt động: Số 77/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Kạn cấp ngày 13/10/2023.

Trưởng Ban Biên tập: Đ/c Ngô Thị Hoanh - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn.

Điện thoại: 0209.3870.577

Email: bantuyenhuanhndbk@gmail.com

*Ghi rõ nguồn: Cổng Thông tin điện tử Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn hoặc 

"hoinongdantinhbackan.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.

image banner
 QR Code Website Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn