image banner
Triển khai thực hiện Dự án “Trồng và chăm sóc cây cam, quýt” từ Quỹ Hỗ trợ nông dân
Lượt xem: 103

Ngày 01/7/2024, Ban Điều hành Quỹ Hỗ trợ nông dân tỉnh Bắc Kạn tiến hành giải ngân 530 triệu đồng từ Quỹ Hỗ trợ nông dân nguồn tỉnh cho 11 hộ hội viên nông dân tại Dương Phong, huyện Bạch Thông để thực hiện Dự án “Trồng và chăm sóc cây cam, quýt”.

 

Đại diện Ban Điều hành Quỹ Hỗ trợ nông dân tỉnh Bắc Kạn thẩm định các điều kiện vay vốn của hội viên nông dân xã Dương Phong

 

Trước khi phê duyệt cho vay, đại diện Ban Điều hành Quỹ Hỗ trợ nông dân tỉnh, Hội Nông dân huyện Bạch Thông, Hội Nông dân xã Dương Phong đã tiến hành thẩm định các điều kiện vay vốn của các hộ hội viên nông dân tham gia Dự án.

Được tiếp cận nguồn vốn vay Quỹ Hỗ trợ nông dân đã giúp cho các hộ hội viên nông dân xã Dương Phong có thêm nguồn vốn để mua cây giống, phân bón thực hiện trồng mới và chăm sóc 23 ha cây cam, quýt, qua đó tạo công ăn việc làm tại chỗ cho hội viên nông dân, tăng thu nhập, nâng cao đời sống.

 

anh tin bai

Hội viên nông dân xã Dương Phong nhận tiền vay từ Quỹ HTND tỉnh

 

Nhân dịp này, Hội Nông dân xã Dương Phong đã thành lập và ra mắt Tổ hợp tác trồng và chăm sóc cây cam, quýt với 11 hội viên nông dân là thành viên nòng cốt, với mục đích thông qua các hoạt động của tổ hợp tác các thành viên trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong việc trồng và chăm sóc cây cam, quýt, đồng thời góp phần thu hút, tập hợp hội viên nông dân tham gia các hoạt động của Hội. Tại buổi giải ngân các hộ vay vốn cam kết sử dụng nguồn vốn vay đúng mục đích, có hiệu quả trả nợ (gốc và phí) đầy đủ, đúng kỳ hạn, có trách nhiệm giúp đỡ nhau trong phát triển kinh tế.

Tại buổi giải ngân, đại diện Ban Điều hành Quỹ hỗ trợ nông dân tỉnh đề nghị các hộ hội viên sử dụng nguồn vốn đúng mục đích theo dự án đã được phê duyệt để đạt hiệu quả cao nhất, góp phần phát triển kinh tế hộ gia đình./.

Lăng Mơ - Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn

1 2 3 4 5  ... 

***********************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH BẮC KẠN: http://hoinongdantinhbackan.org.vn

Địa chỉ: Tổ 9, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Giấy phép hoạt động: Số 77/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Kạn cấp ngày 13/10/2023.

Trưởng Ban Biên tập: Đ/c Ngô Thị Hoanh - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn.

Điện thoại: 0209.3870.577

Email: bantuyenhuanhndbk@gmail.com

*Ghi rõ nguồn: Cổng Thông tin điện tử Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn hoặc 

"hoinongdantinhbackan.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.

image banner
 QR Code Website Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn