image banner
Chi hội trưởng Chi hội nông dân gương mẫu, nhiệt tình, trách nhiệm trong hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân
Lượt xem: 67

Gần 20 năm gắn bó với công tác Hội, bà Nguyễn Thị Đợi - Chi hội trưởng Chi hội nông dân Tổ 5, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn luôn gương mẫu, tận tâm với các hoạt động của Hội cũng như các phong trào thi đua của địa phương.

 

Năm 2005, bà Nguyễn Thị Đợi được hội viên nông dân phường Nguyễn Thị Minh Khai tín nhiệm bầu làm Chi hội trưởng Chi hội nông dân. Khi mới tiếp nhận, công việc gặp khá nhiều khó khăn do số lượng hội viên ít, phong trào của Chi hội còn trầm lắng. Trước tình hình đó bà đã tích cực đến các hộ gia đình tuyên truyền về quyền và lợi ích khi tham gia vào Hội Nông dân.

 

Bà Nguyễn Thị Đợi - Chi hội trưởng Chi hội nông dân Tổ 5, phường Nguyễn Thị Minh Khai triển khai nhiệm vụ năm 2024 tại Hội nghị tổng kết Chi hội năm 2023

 

Bà luôn nhiệt tình, tâm huyết với nhiệm vụ được giao, tham gia đầy đủ các lớp tập huấn, bồi dưỡng nâng cao kiến thức. Bên cạnh đó luôn quan tâm thăm nắm tâm tư, nguyện vọng của hội viên, từ đó đưa ra các giải pháp tuyên truyền, vận động hội viên nông dân tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua và các hoạt động của Hội. Xây dựng kế hoạch tổ chức các buổi sinh hoạt Chi hội, giao lưu văn nghệ thể thao, chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển kinh tế, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút kết nạp hội viên mới, đến nay Chi hội đã có tổng số 43 hội viên. Nhiều hoạt động của Chi hội được đánh giá cao như: tổ chức phát động hiệu quả phong trào “Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” hàng năm có trên 50% hộ hội viên đăng ký đạt hộ sản xuất kinh doanh giỏi các cấp; tuyên truyền, vận động xây dựng nguồn quỹ tại Chi hội đến nay được 21.500.000 đồng, cho 02 hội viên vay phát triển kinh tế. Trong nhiều năm qua Chi hội nông dân Tổ 5 luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đó có công đóng góp không nhỏ của bà Nguyễn Thị Đợi.

Đồng thời bà luôn làm tốt vai trò của Tổ trưởng Tổ Tiết kiệm và Vay vốn Ngân hàng CSXH do Hội quản lý. Thường xuyên thăm nắm hoàn cảnh gia đình và nhu cầu vay vốn của bà con nhân dân từ đó kịp thời giúp đỡ cho nhiều hộ gia đình trong địa bàn được tiếp cận nguồn vôn vay từ Ngân hàng CSXH để phát triển kinh tế gia đình, vươn lên cải thiện đời sống. Thực hiện tốt công tác quản lý nguồn vốn tín dụng chính sách, hộ vay sử dụng vốn đúng mục đích, đạt hiệu quả, nhiều năm qua, tổ không có nợ xấu, nợ quá hạn.

Bà Nguyễn Thị Đợi là một Chi hội trưởng nông dân luôn nhiệt tình, tâm huyết với công tác Hội, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Bản thân bà và gia đình luôn chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; gương mẫu thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hoá nơi cư trú.

Với những đóng góp tích cực cho hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân ở địa phương nhiều năm liền Chi hội nông dân Tổ 5 được các cấp khen thưởng. Cùng với những thành tích của tập thể, bà Nguyễn Thị Đợi đã nhận được nhiều giấy khen, bằng khen. Điều đó đã khích lệ bà tiếp tục cống hiến xây dựng Chi hội và phong trào nông dân tại địa phương ngày càng phát triển./.

Phạm Hồng Thuý - Chủ tịch Hội Nông dân phường Nguyễn Thị Minh Khai

***********************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH BẮC KẠN: http://hoinongdantinhbackan.org.vn

Địa chỉ: Tổ 9, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Giấy phép hoạt động: Số 77/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Kạn cấp ngày 13/10/2023.

Trưởng Ban Biên tập: Đ/c Ngô Thị Hoanh - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn.

Điện thoại: 0209.3870.577

Email: bantuyenhuanhndbk@gmail.com

*Ghi rõ nguồn: Cổng Thông tin điện tử Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn hoặc 

"hoinongdantinhbackan.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.

image banner
 QR Code Website Hội Nông dân tỉnh Bắc Kạn